Leita í fréttum mbl.is

GOOO ICELAND!!

Nú er ég uppalinn og búsettur í USA einnig, og er því á sama hátt íslenskur og AronP.

Þýðir þetta að ég geti einnig gengið inn í Háskólann og fengið svo starf hjá ríkinu?

Ég meina, ég hef a.m.k lagt á mig að læra tungumálið upp á nýtt og er ekki dæmdur kynferðisbrotamaður.....sen hlýtur að hjálpa.

 

Hlakkar til að koma heim, svona á að koma fram við útlendinga, GOOOOO ICELAND!!! 

 

 


mbl.is Aron Pálmi vill hjálpa börnum í ungmennafangelsum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.8.2007 kl. 12:22

2 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Greini ég öfundartón hér? ef að þú hefur lent í einhverju sviðuðu óréttlæti og hremmingum og Aron Pálmi og þarft á viðlíka aðstoð að halda fengir þú hana eflaust.

Georg P Sveinbjörnsson, 29.8.2007 kl. 13:13

3 Smámynd: Alti R

Engin öfund, þarft klárlega að æfa þig í að greina..

Alti R, 29.8.2007 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alti R
Alti R

Alti R heitir drengurinn og er að flyjast aftur heim til Ísland. Hef búið í California undanfarin 12ár með eigin fyrirtæki.

Hef gert margt og reynt margt og hitt marga.

 

Lemmy í Motorhead lýsti mér kannski best: "A nice guy to spend one day with" 

Josh í QOfTSAum mig: "I "

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband